Áo Sweater là gì? Cách phối đồ với Sweater

Áo Sweater là gì? Đây là câu hỏi mà nhiều bạn trẻ hỏi mình nhất bởi vì Áo Sweater này mới nổi trong vài năm trở lại đây thôi. Áo Sweater là 1 dạng áo len, áo ấm áo nỉ tay dài ( Chất liệu thông thường chủ yếu là vải len, nỉ )

ao-sweater-la-gi-cach-phoi-do-sweater

Đây là 1 loại áo khoác tay dài chui đầu và không có mũ ( Có mũ là Hoodie ) giúp bạn giữ ấm cơ thể cực kỳ tốt vào mùa đông và cũng có thể được xe là phụ kiện mặc bên ngoài cực kỳ đẹp và nổi bật mỗi khi đi dạo phố.

Xuất Xứ Áo Sweater

Nguồn gốc của chiếc áo sweater này ban đầu được xuất phát từ những chiếc áo thể thao giành cho vận động viên. 

phoi-do-ao-swater-cho-nam

Từ năm 1925 tới 1930 chiếc áo này đã được các nhà thiết kế thời trang chỉnh sửa và nâng cấp mẫu thiết kế lên 1 tầm cao mới giành cho giới trẻ.

Phối đồ với áo Sweater

Áo Sweater được xem là 1 phụ kiện không thể thiếu giành cho giới trẻ khi muốn phối đồ trong thời tiết lạnh lẽo của mùa đông. Sweater có tính ứng dụng cao nên nó có thể kết hợp được nhiều loại như : áo thun, áo sơ mi, quần jean, quần short,...
phoi-do-ao-sweater

Việc phối hợp này cực kỳ đơn giản nhưng nó tạo ra hiệu quả cao cho bạn bởi vì nó giúp bạn trở nên năng động, mạnh mẽ , cá tính và tự tin hơn trong việc thu hút sự chú ý của người khác.

Phối Áo Sweater Với Áo Sơ Mi

Đây là phong cách mà các bạn trưởng thành thích nhất bởi vì nó sẽ giúp bạn trông chính chắn, chững chạc và nam tính hơn.
ao-so-mi-nam-han-quoc-ao-sweater

Sự kết hợp hoàn hảo giữa áo sơ mi cùng với áo sweater đã để lộ 1 phần cổ áo ( hoặc cả vạt áo ) ra bên ngoài giúp tạo điểm nhấn cho bộ trang phục trở nên bắt mắt và cuốn hút hơn. 

Đôi khi nó cũng tạo ra 1 phong cách lãng mạng, chính chắn hơn trước người dối diện. Đặc biệt , áo sweater có thể mặc để đi làm, đi du lịch hoặc đi chơi xa cùng gia đình , bạn bè và người thân cúa mình.

Phối áo sweater với quần jeans

Phối áo Sweater và Quần Jeans được xem là phong cách phối đồ cực kỳ hiệu quả, đơn giản nhưng vô cùng ấn tượng và phổ biến.

cach-phoi-do-voi-giay-trang

Đây là phong cách mà các bạn trẻ rất ưu chuộng và thường xuyên áp dụng bởi vì nó tạo ra sự năng động, nhiệt huyết và vô cùng cá tính.

Phối Áo Sweater Với Quần Jogger 

Đây là phong cách phối đồ mà các bạn theo phong đường phố thường áp dụng bởi vì nó tạo ra cảm giác thoải mái và vô cùng thoải mái khi mặc nó.

4-ao-sweater-nam-voi-jogger-thet

Phong cách này thường phù hợp với những người có cá tính mạnh mẽ, muốn tạo ra sự khác biệt và độc đáo.

Phối áo sweater với chân váy

Đây là phong cách phù hợp với các cô nàng bánh bèo, nữ tính, diệu dàng và vô cùng dễ thương. Khi bạn kết hợp áo Sweater với chân váy sẽ giúp cho các cô nàng trở nên cực kỳ nữ tính, đoan trang và hiền diệu hơn. 
phoi-do-voi-chan-vay-tennis-item.
Phong cách này giúp các bạn nữ có thể mặc đi làm hay đi chơi đều được . Bởi vì nó cực kỳ lịch sự , kín đáo và vô cùng duyên dáng.

Trên đây là toàn bộ bài biết phân tích Áo Sweater là gì? Và Cách Hướng Dẫn Phối Áo Sweater Chi tiết dành cho mọi người. Xin chân thành cảm ơn.
Mới hơn Cũ hơn

POST ADS 2