Review Quán Âu Aube Steak Siêu Ngon Ở 10b Amapui, Thành Phố Buôn Ma Thuột

Cuối tuần các bạn chọn hẹn hò rủ rê đi ăn ở đâu ? Hãy cùng Tony chọn đi ăn ở Aube Steak Siêu Ngon Ở 10b Amapui, Thành Phố Buôn Ma Thuột


Quán Âu này không  những ngon mà giá cả hợp lý nữa. Đặc biệt, quán có chương trình dành tặng riêng cho các bạn khi tới ăn tại đây đó là giảm 10% hoá đơn cho bạn khi đọc pass : " Ăn Sập BMT"

Review Quán Âu Aube Steak Siêu Ngon

Trước mình có đăng 1 bài lúc quán mới mở ròi, hôm nay mình thử mấy món mới nhen. 

Về bò sốt Aube thì xuất sắc quá rồi k nói thêm nữa ha, món mới thì có Mì ý hải sản 65k, bò hầm trái cây 70k, cơm gà xào nấm kiểu Nhật 40k và Salad trộn 35k nha. 

Aube Steak Siêu Ngon

Giá các món mới đều khá ok luôn, bạn nào muốn ăn no thì chỉ cần 1 món cơm thì no cành luôn rồi í, cơm được phủ đầy ắp trứng + gà + nấm ,bla bla phía trên, còn thêm 1 chén canh rau củ nữa.


Về mì ý rất vừa ăn luôn, có tôm, mực nhen. Bò hầm trái cây thơm, mới ăn thì giống kiểu lagu bánh mì í nhưng mà phiên bản này là có bò úc với trái cây như lê, nho nữa khá lạ luôn nha. 

Review Salad Trộn Aube Steak Siêu Ngon

Món cuối là salad trộn, bữa trước mình ăn salad Nga, món này cũng ok vị khác salad Nga, nhưng theo khẩu vị mình thích béo 1 chút thì mình chọn salad Nga nha, còn bạn nào Healthy & Balance hơn thì ăn salad trộn.

Mấy bạn qua ăn nhớ đọc pass để được giảm giá nha

🚩 AuBe Steak

🏡 10b Amapui

💰30-139k 

⏰10:30 - 13:30

17:00 - 21:00
Mới hơn Cũ hơn

POST ADS 2