Là Mơ - Quán Cafe Sống Ảo Không Góc Chết Tại Buôn Ma Thuột

Là Mơ
Quán Cafe Sống Ảo Không Góc Chết Tại Buôn Ma Thuột

Là Mơ Coffee là quán cafe luôn luôn đi đầu "xu hướng"bắt trend cực kỳ nhanh tại BMT. Quán thường xuyên thay đổi thiết kế theo mùa. Mỗi một mùa là một set trang trí cực kì xinh đẹp và " Ảo lòi"

la-mo-coffee-quan-cafe-song-ao-khong-goc-chet-bmt

Khi mới ra mắt Là Mơ đã nhanh chóng tạo ra một làn sóng mới trong cộng đồng giới trẻ Buôn Ma Thuột, không chỉ bởi không gian độc đáo mà còn bởi sức hút mạnh mẽ, đưa quán lên vị trí quán cafe đẹp nhất ở Buôn Ma Thuột vào thời điểm đó.


Với không gian rộng rãi trải dọc 2 tầng, Là Mơ Coffee mang đến một thiết kế hài hòa, kết hợp giữa phong cách Nhật Hàn và chút hương vị của phong cách công nghiệp trong nội thất.

khong-gian-quan-la-mo-bmt

Màu trắng là chủ đạo, xen kẽ với các tone màu nâu và xám làm điểm nhấn, tạo nên một bức tranh tinh tế, phản ánh sự tinh tế và hiện đại của quán.

khong-gian-song-ao-chup-hinh-tet-tai-la-mo-bmt

Là Mơ Coffee không chỉ đơn giản là một quán cafe, mà còn là điểm đến của những góc sống ảo "không góc chết". Quán đã thể hiện sự tinh tế khi tạo nên nhiều không gian sống ảo phù hợp với xu hướng của giới trẻ hiện nay. 


Sự sáng tạo và linh hoạt trong việc tạo ra những góc chụp ảnh độc đáo giúp Là Mơ Coffee nhanh chóng trở thành điểm đến yêu thích của những người đam mê ảnh sống ảo.

gai-xinh-check-in-tet-tai-la-mo-bmt

Nếu bạn đang tìm kiếm một quán cafe đẹp ở Buôn Ma Thuột để có những góc ảnh sống ảo độc đáo, hy vọng Là Mơ Coffee sẽ là sự lựa chọn thú vị dành cho bạn.

khu-vui-choi-cho-tre-em-tai-la-mo-bmt

Địa chỉ của quán là 55 Hồ Tùng Mậu, P.Tân Tiến, Tp.Buôn Ma Thuột. Mở cửa từ 6:00 - 22:00 với không gian máy lạnh bên trong và phòng cách nhiệt ngoại trời. 


Giá tham khảo nằm trong khoảng 30xu - 55xu. Để cập nhật thông tin mới nhất và khám phá thêm nhiều quán cafe sống ảo hãy đi cùng với Tony nhé
Mới hơn Cũ hơn

POST ADS 2