Review Bánh Ướt Thịt Nướng Chồng Dĩa Ăn Là Mê Nổi Tiếng Ở Buôn Ma Thuột

Xin chào, hôm này mình sẽ giới thiệu cho các bạn một địa điểm ăn uống cực kỳ độc đáo, nổi tiếng và duy nhất chỉ có ở Buôn Ma Thuột đó là Bánh Ướt Thịt Nướng Chồng Dĩa Ăn Là Mê Ở Buôn Ma Thuột.

review-quan-banh-uot-thit-nuong-chong-dia-noi-tieng-buon-ma-thuot

Bánh ướt là loại bánh có nguồn gốc từ vùng đất Kim Long – Huế. Trải qua nhiều giai đoạn, bánh ướt khi về tới Buôn Mê thì được người dân địa phương biến thể thành một loại món ăn mới cực kỳ độc đáo mà chưa nơi nào có được đó chính là Bánh Ướt Thịt Nướng Chồng Đĩa.

Review Bánh Ướt Thịt Nướng Chồng Dĩa Ăn Là Mê 

Món ăn này các bạn có thể dùng làm điểm tâm sáng, ăn trưa hay ăn tối đều được vì nó rất là dễ ăn và phù hợp với tất cả mọi người. 

Điều nổi bật và ấn tượng của món ăn này không phải là nằm ở nước mắm chua chua cay cay của món bún thịt nước mà nó nằm ở 1 loại nước tương đậu mè hơi ngọt cực kì thơm ngon và đặc trưng.

nuoc-tuong-dau-me-banh-uot-tiht-nuong

Khi ăn Bánh Ướt Thịt Nướng Chồng Dĩa bạn sẽ cảm nhận được mùi thơm thịt nướng hoà quyện chung với vị thanh ngọt nhẹ của nước mắn và bánh ướt ăn kèm thêm 1 chút rau dưa và xoài chua để khơi gợi vị giác thì cực kỳ chuẩn vị và thơm ngon.

Địa Chỉ Và Không Gian Quán Bánh Ướt Thịt Nướng Chồng Dĩa

Không gian ở quán khá là rộng rãi, thoáng mát và mát mẻ nằm ngay mặt tiền đường 45 Trần Nhật Duật, phường Tân Lợi, Thành Phố Buôn Ma Thuột. Vì là quán nổi tiếng ở đây nên lượng khách khá là đông và có khi không có chỗ ngồi.

khong-gian-quan-banh-uot-chong-dia-tran-nhat-duat

Tuy nhiên . đội ngũ nhân viên ở đây thì khá là nhanh nhẹ , hoạt bát và nhiệt tình, họ thường xuyên đưa bánh và đồ thêm cho du khách ( thịt nướng, dưa chua, xoài, bánh ướt,..) nếu như yêu cầu thêm nên cũng được thêm 1 điểm cộng.

Menu và Giá Của Bánh Ướt Thịt Nướng Chồng Dĩa BMT

Bánh ướt , xoài, dưa chua,dưa leo, : 1k/ dĩa
Thịt Nướng : 25k/dĩa

Giá cực kì rẻ và bình dân luôn đó các bạn, ăn hoài như vậy không biết khi nào mới hết tiền luôn đó. Mỗi lần mình ăn phải gần 50 dĩa mới no ( tham ăn quá phải không các bạn..hahah nhưng mà ngon thật sự các bạn ạ)
banh-uot-thit-nuong-chong-dia-47-tran-nhat-duat-bmt

Vị thịt nướng thì khá là thơm, ngon và cực kỳ thấm vị. Cuộc chung vào bánh ướt, kèm ít rau, dưa chua, xoài sau đó cuộn lại chấm với nước mắm thì cực kỳ Yomot luôn.

review-quan-banh-uot-thit-nuong-chong-dia-noi-tieng-buon-ma-thuot

À ở đây còn có 2 loại nước mắm chấm cho du khách thưởng thức đó là: Mắm nêm và mắn mặn. Mội loại có 1 hương vị khác nhau và cực kỳ đặc trưng. Mình ăn loại nào cũng thấy ngon.

Nếu có dịp tới Buôn Ma Thuột, nhất định các bạn nên tới với quán Bánh Ướt Thịt Nướng Chồng Dĩa Ăn Nổi Tiếng Ở Buôn Ma Thuột này để thưởng thức nhé. Chắc chắc sẽ quên lối về...kkk.
Mới hơn Cũ hơn

POST ADS 2