Review Quán Amour Bistro & Cafe Địa Trung Hải Ở Buôn Ma Thuột

Xin chào, hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn quán cà phê mới nổi và trở thành địa điểm check in nổi đình nổi đám của giới trẻ đó chính là quán Amour Bistro & Cafe Địa Trung Hải Ở Buôn Ma Thuột.

review-quan-amour-bistro-cafe-bmt

Đây là quán cà phê được xây dựng theo phong cách Địa Trung Hải giúp cho khách hàng cảm giác như mình đang ở trên một bãi cát dài bất tận hòa mình cùng với bãi biển xanh mát khiến cho khách hàng sẽ không muốn về nhà.

Review Quán Amour Bistro & Cafe Địa Trung Hải 

Amour dịch theo tiếng Pháp có nghĩ là Yêu. Mục đích của quná chính là mang lại những trải nghiệm thú vị và phong phú dành cho khách hàng khi bước vào quán Amour.

khong-gian-quan-amour-bistro-cafe

Đây được xem nhưng là nơi kết nối, xây dựng và hâm nóng các mối quan hệ trong tình yêu.

Quán hi vọng khi tới đây quý khách sẽ gạt bỏ hết muộn phiền trong cuộc sống, gắn kết yêu thương và trao cho nhau những hương vị ngọt ngào và ấm áp trong tình yêu: Gia đình, bạn bè, lứa đôi ,...

khong-gian-san-thuong-quan-amour-bistro-cafe

Phương châm hoạt động của quán đó chính là " Khách Hàng Là Thượng Đế". Khi tới với quán khách hàng sẽ không chỉ được trải nghiệm không gian, ẩm thực mà còn là sự gắn kết giữa mọi người lại với nhau. Amour luôn chào đón quý khách hàng với tất cả tấm lòng.

Không Gian Quán Amour Bistro & Cafe

Amour Bistro & Cafe có thiết kế là khoảng 3 tầngTầng trệt sẽ và khu vực đón khách và dành cho khách muốn khu vực riêng tư thoải mái, có máy lạnh.

Tầng 2 sẽ bao gồm 1 phòng kín và không gian mở ngoài trời và cuối cùng là tầng thứ 3 sẽ là sân thượng cực cực rộng rãi và thoáng mát. Đặc biệt là khu"sống ảo" cực chất ở đây.

cay-xuong-rong-quan-amour-cafe

Không gian quán được trang trí theo phong cách Scandi có nghĩ là sự kết hợp giữa các phụ kiện đơn giản như : cành cây khô, lòng đèn đan, vải thô và tranh ảnh tạo nên sự mộc mạc nhưng vô cùng hiện đại.

khong-gian-tranh-anh-quan-amour-cafe

Khi vào các dịp lễ hội , Amour sẽ nâng cấp và trang trí cho mình một không gian vô cùng lung linh và huyền ảo khiến cho giới trẻ phải mê mệt và check in không thấy chán khi sống ảo tại đây.

khong-gian-quan-amour-bistro-cafe

Không gian của quán khá là rộng rãi lớn tới 450m2. Tông màu chủ đạo của Amour Bistro & Cafe chủ yếu là màu vàng giúp nó trở nên cực kỳ nổi bật dưới ánh nắng chứa chan từ vùng đất Buôn Mê Thuột.

san-thuong-amour-cafe-bmt

Quán được trang trí khá là nhiều cửa vòm và của sổ thông thoáng giúp cho các bạn trẻ có thể check in sống ảo thoải mái mà không sợ thiếu ánh sáng tự nhiên.

check-in-song-ao-quan-amour-cafe

Với diện tích cực khủng như ở Amour Bistro & Cafe thì các bạn không phải lo sẽ không có chỗ để tụ họp rủ rê bạn bè gặp mặt, ăn uống và giao lưu tại đây.
check-in-song-ao-cuc-chat-quan-amour-cafe

Quán chủ yếu nổi bật nhất là các món pizza và các loại đồ uống giải nhiệt với những tên gọi khá là độc đáo như : Pizza tươi, Mì Ý, Nước giải khát Địa Trung Hải,...

do-an-va-menu-quan-amour-bistro-cafe

Bên cạnh đó , Quán Amour Bistro & Cafe được xem là khá là phù hợp cho các cặp tình nhân hẹn hò và hâm nóng tình cảm tại đây.

Địa Chỉ Quán Amour Bistro & Cafe

Địa chỉ: 75A Nguyễn Đình Chiểu, BMT.

Mở cửa: 7:00 – 22:00

Trên đây là toàn bộ bài Review Quán Amour Bistro & Cafe Địa Trung Hải Ở Buôn Ma Thuột của Nhật Tony. Hi vọng các bạn có thể tìm cho mình không gian sống ảo và thưởng thức món ăn "cực chất" tại đây nhé. Xin cảm ơn.
Mới hơn Cũ hơn

POST ADS 2