Review Quán Man House & Coffee 268/4 Nguyễn Công Trứ , Tp Buôn Ma Thuột

Hello xin chào mn. Hôm nay Tony sẽ giới thiệu cho mọi người một quán Cà phê sân vườn cực kỳ độc đáo và ấn tượng giữa trung tâm thành phố buôn Ma thuột đó chính là Man House & Coffee. 

Không gian quán khá là là rộng rãi, thoáng mát, hòa mình với thiên nhiên vì nó được bao bọc bởi rất nhiều cây xanh cùng với ánh sáng thiên nhiên làm cho mình cảm giác như đang ở giữa núi rừng Tây Nguyên . 

Không gian rất rộng, đẹp vì vậy có rất nhiều chỗ ngồi cho bạn lựa chọn như bàn ghế gỗ, bộ xích đu, gương thần, chuồng chim bồ câu cực kỳ thích hợp cho chụp hình sống ảo. 

Điểm đặc biệt  mình cực kỳ ấn tượng bởi quán này đó là cây cầu bắt ngang qua con suối cực kỳ thơ mộng và trong vắt khiến bạn có thể nhìn thấy những đàn cá lia thia đang bơi tung tăng dưới nước.

Mình hay ngồi cạnh suối để ngắm cá bơi bởi vì nó giúp mình cảm thấy thư giãn và thoải mái sau những ngày dài làm việc vất vả, mệt mỏi nha mọi người.

Con chần chừ gì mà không rủ bạn bè và gia đình tới Man House để check in và trải nghiệm những điều thú vị tại đây. Đi cùng vs Tony nhé... Let's Goo...

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS 2