Review Cửa Hàng Đặc Sản Chú Cao Chuyên Gà Ủ Muối Hoa Tiêu , Bò Một Nắng, Tré Trộn, Ua Lào Tại Buôn Ma Thuột

Lần đầu tiên trải nghiệm món Gà Ủ Muối Hoa Tiêu tại Cửa Hàng Đặc Sản Chú Cao, liệu có ngon như lời đồn hông ta 🤔 

Mặc dù là thuộc team “mê gà” và nghe danh món này đã lâu rùi nhưng nay được bạn rủ ad mới có dịp trải nghiệm món này, cùng ad thử xem món này có gì mà hot hòn họt suốt 1 thời gian dài qua luôn nha.

Theo chia sẻ thì tiệm đã có mặt tại Buôn Mê gần 8 năm và có 1 cơ sở sản xuất lớn nên mọi người có thể yên tâm khi sử dụng.

⭐️ Gà ủ muối của quán hoàn toàn đều là gà ta, mỗi con khi ra thành phẩm sẽ từ 1,4kg-1,6kg và được hút chân không sạch sẽ. Gà được ủ gia vị và làm theo công thức độc quyền nên vẫn giữ được đặc trưng với lớp da giòn vàng bóng óng ả, thịt gà chắc, dai và không hề bị khô. 

Món này mọi người có thể ăn lạnh hoặc hâm vô lò vi sóng tầm 2p30s, chấm muối tiêu chanh hoặc muối chấm tắc của quán cũng rất là hợp nè. Miếng gà dai giòn sật chấm với muối tắc chua chua thơm thơm ngon quên lối về. 

⭐️ Tré trộn với topping nem chua, chả bò Đà Nẵng, xoài, rau răm với nước sốt riêng của quán ăn rất đậm đà. Tré ở đây khác với Sài Gòn ở chỗ sẽ không có quá nhiều topping nên khi ăn mình vẫn cảm nhận được hương vị của tré nè.

Ngoài bán Gà Ủ Muối Hoa Tiêu và Tré trộn, chú Cao còn có bán các món ăn vặt cho ngày Tết như chả da heo ớt xiêm, giò heo ủ muối, chả bò Đà Nẵng, lạp xưởng trứng muối, giò thủ và vân vân mây mây món luôn nha.

Tết cận kề đến nơi rồi, ghé qua Cửa Hàng Chú Cao mua ngay về làm mồi xịn đãi khách thui cả nhà ơi 😋

Hiện quán chỉ bán mang đi nên mọi người có thể ghé 47 Tống Duy Tân hoặc inbox page Cửa hàng Chú Cao để mua hàng nhanh nhất nha. Ai thích ăn tré trộn có thể đặt qua app Baemin nữa nè.

___________

Cửa hàng Chú Cao

🏠 47 Tống Duy Tân

📞 0948 324777

Nguồn bmtcogi 

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS 2