DejaVu Garden - Thiên Đường Huyền Ảo Tại Buôn Ma Thuột

DejaVu Garden - Thiên Đường Huyền Ảo

Đến với Buôn Ma Thuột chắc chắn bạn sẽ không thể nào bỏ qua một khu nghỉ dưỡng xanh mát, ngập tràn hoa lá với vẻ đẹp tự nhiên trong không gian mở của Dejavu Garden.

dejavu-garden-khong-gian-xanh-bmt

Hồ bơi Dejavu Garden là một thiết kế siêu mới lạ và độc đáo ở Buôn Ma Thuột với đầy đủ các tính năng và vật liệu công nghệ cao nhất hiện nay. 

ho-boi-deja-vu-garden-hoa-thang-bmt

Nó được thiết kế tách biệt với không gian bên ngoài hoà cùng với đất trời thiên nhiên. Nơi lý tưởng để thư giãn, nhâm nhi một ly nước mát lạnh. Thiết kế cách điệu sang chảnh nên hồ bơi chính là địa điểm check-in sang chảnh mà không phải ai cũng biết.

Thả mình vào không gian huyền ảo và lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ bên gia đình và bạn bè thì còn gì bằng.

dejavu-garden-hoa-thang-bmt

Đừng quên mang theo điện thoại hoặc máy ảnh của bạn và tận hưởng trọn vẹn trải nghiệm chụp ảnh tại DejaVu Garden. Với dịch vụ phí chụp ảnh cực kỳ hấp dẫn:

dejavu-garden-hoa-thang-bmt-tet

+ Phí chụp ảnh bằng điện thoại: chỉ 50k/người
+ Phí chụp ảnh bằng máy ảnh chuyên nghiệp: chỉ 80k/người (bất kể số lượng người đi cùng), không tính phí photo.


Hãy tận hưởng không gian tuyệt vời và trải nghiệm những món đồ uống ngon nhất tại đây. Đi cùng Tony nhé.

guong-than-dẹjavu-garden-bmt


Dejavu Garden sở hữu rất nhiều tấm gương tân cổ điển. Đây là loại gương có kiến trúc đẹp và độc đáo .Kiến trúc ngày nay ngày một đa dạng và phong phú từ tân cổ điển tới hiện đại .

Những tấm gương ở đây như là linh hồn của Dejavu Garden. Một nét kiến trúc mới lạ và độc đáo khi bạn trải nghiệm tại đây.


Gương thần thoại Hi Lạp là gương được đặt tên của thần bầu trời đầy quyền năng tỏa sáng .Theo câu truyền thần thoại hy lạp cổ .Gương biểu trưng cho sức mạnh và ánh sáng ban mai .
guong-than-thoai-hi-lap-dẹavu-garden-bmt

Gương thần thoại Hi Lạp được các nghệ nhân tỉ mỉ làm nên .Với ý nghĩa là sức mạnh thần ánh sáng bao trùm vũ trụ, chiếc gương thể hiện sự mạnh mẽ , quyền uy cho những ai check in tại đây.

nha-rom-dejavu-garden-tet-bmt-

DejaVu Garden - Thiên Đường Huyền Ảo

Địa chỉ : số nhà 31, đường 10KC thôn 1 hoà thuận , Buôn Ma Thuột
Mới hơn Cũ hơn

POST ADS 2