Quán 𝟏𝟗𝟗𝟔 𝐂𝐨𝐟𝐟𝐞𝐞 & 𝐓𝐞𝐚 - Không Gian Đón Tết Cực Chill Tại Buôn Mê Thuột

Quán 𝟏𝟗𝟗𝟔 𝐂𝐨𝐟𝐟𝐞𝐞 & 𝐓𝐞𝐚
Không Gian Sống Ảo Cực Chill Tại Buôn Mê Thuột

Tầm này chưa tìm background “xịn” để chụp 1 bộ ảnh Tết thì còn chờ đến bao giờ ? Chẳng cần bon chen đâu xa. Hãy tới với 𝟏𝟗𝟗𝟔 𝐂𝐨𝐟𝐟𝐞𝐞 & 𝐓𝐞𝐚 để chọn cho mình những bộ ảnh xinh nhất nhé.

quan-1996-coffee-tea

𝟏𝟗𝟗𝟔 𝐂𝐨𝐟𝐟𝐞𝐞 & 𝐓𝐞𝐚 mặc dù mới mở ngày 18/1/2024 nhưng là cái tên được lòng nhiều “tín đồ sống ảo”. Quán có không gian khá khiêm tốn, tuy nhiên, những góc check - in tại quán đều được anh chủ decor siêu bắt mắt và “xịn sò”.

quan-1996-coffee-tea-bmt

Quán còn ghi dấu ấn với menu đồ uống cực kỳ thu hút với những món ngon không thể chối từ. Bạn có thể thửcà phê muối hoà quyện cùng với lớp sữa tươi béo ngậy hoặc ly bạc xỉu sương sáo siêu mát lạnh khi có dịp ghé quán nhé.

khong-gian-quan-1996-coffee-tea-bmt

Quán 𝟏𝟗𝟗𝟔 𝐂𝐨𝐟𝐟𝐞𝐞 & 𝐓𝐞𝐚 còn mang cả không khí xuân ngập tràn cả không gian khi trang trí theo chủ đề đa dạng như hoa mai, câu đối, mâm ngũ quả, Cánh Quạt Siêu To Khổng Lồ… 

quan-coffee-1996-tea-bmt-xinh

Các chủ đề này không chỉ thể hiện nét văn hóa người Việt mà còn tạo nên điểm nhấn, giúp mọi người cảm thấy “Tết đến gần hơn”. Còn chần chờ gì mà không rủ gia đình và bạn bè tới check in tại 1996. Đi cùng Tony nhé


Hãy lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất của bạn tại 𝟏𝟗𝟗𝟔 𝐂𝐨𝐟𝐟𝐞𝐞 & 𝐓𝐞𝐚
𝟓𝟑/𝟏 𝐓𝐡ă𝐧𝐠 𝐋𝐨𝐧𝐠, 𝐁𝐮ô𝐧 𝐌𝐚 𝐓𝐡𝐮ộ𝐭, Đă𝐤 𝐋ă𝐤 nha..
𝟔:𝟎𝟎-𝟐𝟐:𝟎𝟎
Mới hơn Cũ hơn

POST ADS 2