Tiệm Nướng Đó - Quán Nướng Ngoài Trời Cực Chill Ở Buôn Ma Thuột

Tiệm Nướng Đó 
Quán Nướng Ngoài Trời Cực Chill Ở Buôn Ma Thuột

Xuất hiện thêm 1 tiệm nướng mới mở với không gian cực chill nằm ngay giữa lòng Buôn Mê nè bà con ơii. Vừa nướng đồ ăn vừa đánh đàn ,hát hò và ngắm cảnh đẹp cùng những người thân yêu thì còn gì chill bằng. Set kèo thuii nào mn ơii.

tiem-nuong-do-61-tay-son-bmt

Tiệm nướng siêu chill giữa lòng Buôn Ma Thuột, đi du lịch Buôn Ma Thuột nhất định phải ghé một trong những quán Nướng này nhé. Khí trời se lạnh, mà lò nướng bốc khói thì ấm áp vô cùng, kèm không gian rất chill và bắt ảnh, sẽ cho bạn những tấm hình độc nhất.

tiem-nuong-do-61-tay-son-bmt

– Chuyến Buôn Ma Thuột sẽ ý nghĩa và thú vị hơn cùng người thân, bạn bè, tụ họp nơi đây:

Một quán nướng với không gian ngoài trời cực kỳ thoáng đãng. View rừng núi cực Chill. Bạn cùng gia đình có thể vừa thưởng thức đồ Nướng vừa săn Mây, hoà vào hơi thở của thiên nhiên của Núi, Rừng Buôn Ma Thuột.

nuong-thit-cuc-chill-tai-bmt

Đến với Tiệm Nướng Đó du khách sẽ được trải nghiệm nướng than ngoài trời dưới thời tiết se se lạnh về đêm của Buôn Ma Thuột. Các món ăn tươi ngon và được tẩm ướt nước sốt đậm đà với công thức từ các đầu bếp nổi tiếng.

tiem-nuong-do-61-tay-son-bmt

Đặc biệt Tiệm Nướng Đó còn sở hữu rất nhiều góc chụp sống “ Ảo” cực xịn sò.

tiem-nuong-do-61-tay-son-bmt

Nếu bạn muốn một chuyến du lịch ý nghĩa thì không thể bỏ qua địa điểm quán Tiệm Nướng Đó này bạn nhé !

tiem-nuong-do-61-tay-son-bmt

Ở đây có không gian mở ngoài trời, nướng khỏi sợ ám mùi luôn nha. Giá thành cũng cực kì yêu thương rất đáng để trải nghiệm đó mọi người!
tiem-nuong-do

Tiệm Nướng Đó

61 Tây Sơn, Tân Thành, BMT
Mới hơn Cũ hơn

POST ADS 2