Reivew Đồi Thông Phường Eatam Buôn Ma Thuột Đẹp Quên Lối Về

Nhắc tới Buôn Mê không thể không nhắc tới đồi thông cực kỳ nổi tiếng ở thành phố này. Nó sở hữu một vẻ đẹp rất cuốn hút và quên lối về. Địa điểm này cũng đang được các bạn trẻ "săn lùng" trong nhiều ngày qua bởi vì "Sức hút khó cưỡng của em nó "

Hôm nay, Tony sẽ giới thiệu cho các tất tần tật kinh nghiệm du lịch tại khu vực " Đồi Thông Buôn Ma Thuột"này nhé..Let go

Giới Thiệu Về Đồi Thông Buôn Ma Thuột

Đồi Thông Buôn Ma Thuột ban đầu chỉ là một khu rừng bị bỏ hoang, không ai chăm sóc. Ngoài những người dân bản địa thì có rất it người biết tới khu vực này bởi vì lúc đó phong cảnh khu vực Đồi thông Buôn Ma Thuột này khá là hoang vuhẻo lánh.

review-doi-thong-phuong-eatam-buon-ma-thuot

Tuy nhiên , sau 1 thời gian cải tạo của người dân địa phương thì khu vực đồi thông này trở nên tuyệt đẹp với phong cảnh hữu tình (Đẹp Quên Lối Về ) . Thu hút được nhiều sự quan tâm của các bạn trẻcặp đôi tới đây chụp hình.

Đồi Thông Buôn Ma Thuột Nằm Ở Đâu ?

Đồi thông Buôn Ma Thuột nằm ở gần trung tâm thành phố Buôn Ma Thuột khoảng 8-10 km ( Tầm 15-20 phút). Nên các bạn có thể chọn bất kỳ phương tiện di chuyển nào đi cũng được : Xe máy, taxi, hoặc otô riêng cũng được.

review-doi-thong-phuong-eatam-bmt

Nếu như bạn đang ở trung tâm thành phố Buôn Ma Thuột, bạn có thể đi về hướng tây nam đường Lê Duẩn Quốc Lộ 14 rồi rẽ trái vào đường Y Nuê. Sau đó bạn đi thằng đường Y Nuê tới Đường Mai Thị Lựu thì rẽ trái đi thẳng tới đường Mười Chín Tháng Năm thì rẽ phải rồi đi thằng nhìn phía bên tay phải sẽ thấy đồi thông nằm nổi bật ở bên đường.

Nếu như bạn gặp khó khăn trong việc sử dụng google map bạn có thể hỏi người dân địa phương chỉ đường cho mình nhé. Người dân ở Buôn Ma Thuột rất là hòa đồng, thân thiện và hiếu khách. Đặc biệt họ có thể dẫn bạn tới tận nơi luôn đó...kk.

Ấn Tượng Về Sự Hoang Vu Của Đồi Thông Phường Eatam

Khi đến với đồi thông phường Ea Tam , ấn tương đầu tiên bạn sẽ cảm nhận được đó chính là sự hoang sơ, mộc mạc mà đồi thông mang lại nhưng lại để lại ấn tượng cực kỳ mới mẻ và phiêu lưu cho nhiều du khách. Đặc biệt là các bạn yêu thích trải nghiệm khám phá vùng đất mới.
doi-thong-phuong-eatam-buon-ma-thuot
Khi chiêm ngưỡng Đồi Thông Phường Eatam bạn có thể thấy được rừng thông to lớn, đồ sộvô cùng kì vĩnúi rừng Tây Nguyên. Bởi vì rừng thông khá là rộng cho nên bạn cần phải tìm hiểu nó 1 cách kĩ càng trước khi đi tham quan để tránh bị lạc đường và giúp cho cuộc hành trình được trọn vẹn hơn. Các bạn có thể đi theo nhóm và cắm trại ở đây luôn cũng được (Cũng thú vị phết đấy nên trải nghiệm nhé các bạn ).

Vẻ Đẹp Theo Mùa Của Đồi Thông Phường Eatam 

đồi thông hoang dã nhưng nét đẹp của nó cũng phải thay đổi theo các mùa khác nhau trong năm.

1. Mùa Hạ

Đầu tiên là vào mùa hạ, khi bạn đi ngắm đồi thông vào mùa hạ bạn sẽ có cảm giác thoải mái và vô cùng thư giãn khi đặt chân tới đây bởi vì sự trong lành hòa quyện vào làn không khí mát mẻ đã tạo ra 1 cảm giác bình yên đến lạ thường. Có thể uống trà hoặc cafe ở đây vào sáng sớm thì thật là tuyệt vời phải không các bạn
doi-thong-phuong-eatam-buon-ma-thuot-mua-ha
Có rất nhiều bạn trẻ thường tranh thủ tới đây vào buổi sáng sớm hoặc chiều tối để có thể ngắm "Bình minh hoặc Hoàng hôn" vào chiều muộn. Cũng có thể chụp hình "sống ảo" cực chất luôn các bạn a.

2. Mùa Đông

Khi bạn tới Đồi Thông Phường Eatam vào mùa đông bạn sẽ nhìn thấy những bước chuyển mình của rừng thông. Nó sẽ thay lá mới. Bên cạnh đó ,cái lạnh của thời tiết sẽ làm cho bạn cảm thấy giống như ở :" Sapa hoặc Đà Lạt " và nó sẽ làm cho bạn cảm thấy cô đơn và lạc lõng hơn nếu như bạn đi một mình ( Nếu bạn đi với bạn bè hoặc gia đình thì không sao nhé^^!)

Rừng Thông Phường Eatam Của Buôn Ma Thuộc Có Gì Đẹp ?

Nếu như bạn muốn ngắm rừng thông Phường Eatam đẹp nhất là khi nào thì bạn nên tới vào buổi sáng sớm hoặc chiều tối. Bởi vì bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác ngắm " bình minh hoàng hôn "ở trên cao cùng người mình "thương" thì còn gì bằng phải không các bạn. Đặc biệt , bạn có thể ngắm Thành Phố Buôn Ma Thuột Về đêm nữa nhé.

1. Buổi Sáng

Khi bạn tới Đồi Thông Phường Eatam vào buổi sáng sớm , bạn sẽ thấy những tia nắng lấp lánh đầu tiên chiếu qua từng đám lá cây cùng với những hạt sương ban mai đã tạo nên một vẻ đẹp huyền bí và bí ẩn cho khu rừng.
doi-thong-phuong-eatam-buon-ma-thuot-mua-dong
Bên cạnh đó, bình minh chính là thứ mà mình mong chờ nhất. Bởi vì nó đánh dấu cho 1 ngày mới tràn đầy năng lượng và giúp chúng ta cảm thất yêu đời hơn vào ngày mới. Ảnh mặt trời mọc chính là bức ảnh được nhiều bạn trẻ chụp lại để lưu giữ kỉ niệm đáng nhớ này.

2. Hoàng Hôn

Nếu như bạn là một người "ngủ nướng" thì không sao cả, bạn có thể chọn phương án 2 đó chính là ngắm "Hoàng hôn" vào chiều tà. Ôi mới nhắc tới đây mà mình cũng cảm thấy xôn xao vì cảnh hoàng hôn ở đây khá là đặc biệt và ấn tượng. Bởi vì bạn có thể ngắm những tia nắng cuối cùng chiếu xuống những cành thông "khẳng khiu" nhưng không hề trơ chọi.
ngam-binh-minh-hoang-hon-doi-thong-eatam-bmt
Đặc biệt , khi ngắm " Hoàng Hôn " xong bạn có thể ngắm khung cảnh thành phố Buôn Ma Thuột vào buổi tối. Trông rất gì là này nọ đấy, cực kỳ lãng mạng luôn (Không tin dẫn người yêu đi xem đi..kkk)

Được đi du lịch cùng đám bạn thân hoặc cùng với người mình yêu ở đồi thông Phường Eatam thì còn gì bằng phải không các bạn ( Nhất bạn luôn , bạn là nhất rồi ^^!).

Hy vọng qua bài viết trên, các bạn có thể lựa chọn cho mình những trải nghiệm du lịch đáng nhớ tại "Đồi Thông Buôn Ma Thuột" nhé. Nếu có đi cắm trại thì rủ mình đi với nha. À quên... nếu có gì đặc biệt nhớ chia sẻ thêm cho mình biết nha. Xin cảm ơn rấtttt nhiềuuuuuuu.

Chia sẻ cho Nhật Tony.
Mới hơn Cũ hơn

POST ADS 2