Review Làng Cà Phê Trung Nguyên Tại Buôn Ma Thuột

Khi tới mảnh đất Buôn Ma Thuột đầy nắng và gió nhất định bạn cần phải đặt chân tới Làng Cà Phê Trung Nguyên bởi vì đây là một không gian thưởng thức cafe Buôn Ma Thuột cực kỳ lý tưởng.
review-lang-ca-phe-trung-nguyen-tai-buon-ma-thuot

Tại sao Làng Cà Phê Trung Nguyên có gì đặc sắc mà bạn cần phải quan tâm ? Hãy để Nhật Tony giải đáp cho bạn trong bài review này nhé.

Giới Thiệu Làng Cà Phê Trung Nguyên

Làng Cà Phê Trung Nguyên nằm ở trung tâm thành phố tại số 222 đường Lê Thánh Tông , Thành Phố Buôn Ma Thuột. Nó sở hữu 1 khuôn viên rông lớn với diện tích lên tới 20.000m cực kỳ rộng rãi và thoáng mát. (Nó không phải là quán cafe mà giống như 1 khu du lịch sinh thái thu nhỏ)

thac-va-suoi-nhan-tao-lang-ca-phe-trung-nguyen-tai-buon-ma-thuot

Khi bước vào quán chúng ta sẽ cảm nhận được vẻ đẹp hùng vĩ của quán cà phê này. Nó được thiết kế với lối kiến trúc độc đáo theo phong cách của người dân Tây Nguyên, đậm chất núi rừng và hoà mình với thiên nhiên.

thuong-thuc-cafe-lang-ca-phe-trung-nguyen-tai-buon-ma-thuot
Khi tới đây , bạn sẽ không chỉ được thưởng thức 1 ly cafe nguyên chất thơm ngon tới giọt cuối mà còn giúp bạn cảm thấy an yên và tận hưởng những phút giây thư giãn bên cạnh bạn bè và người thân.

Làng Cà Phê Trung Nguyên - Bảo Tàng Di Tích Lịch Sử 

Làng cà phê Trung Nguyên được xem như là 1 bảo tàng lịch sử của người dân bản xứ. Khi tham quan và trải nghiệm tại đây , bạn có thể mườn tượng ra 1 hành trình trồng trọtchế biến cafe của người dân bản xứ từ xa xưa cho tới nay.
di-tich-lich-su-van-hoa-lang-ca-phe-trung-nguyen

Khi tới đây, bạn không chỉ được trải nghiệm về cà phê mà còn có thể chiêm ngưỡng hàng trăm hiện vật mang di tích lịch sử của người đồng bào Tây Nguyên như là : chày giã gạo, đàn T-rưng, cồng chiêng, nhà sàn,...những hiện vật chứa đựng sự hoài cổ và đầy tinh hoa trên mảnh đất ban mê này.

Công Trình Kiến Trúc Độc Đáo Của Làng Cà Phê Trung Nguyên

Làng Cà Phê Trung Nguyên được xem là công trình kiến trúc độc đáo và nổi bật ở thành phố Buôn Ma Thuột. Nó được chia thành nhiều khu vực để phục vụ cho khách du lịch nước ngoài và trong nước. Một số ngôi nhà sang trọng mang nét cổ kính và tôn nghiêm được chạm khắc tinh xảo theo phong cách hoàng cung ở Huế mang lại cảm giác mới lạ cho du khách khi đến đây.
nha-san-lang-ca-phe-buon-ma-thuot
Không gian của Làng cà phê Trung Nguyên được chia thành 5 phân khu với những nhiệm vụ khác nhau như : Quầy cung cấp thông tin, Bảo tàng, Khu thưởng thức, Ẩm thực, Siêu thị

1. Khu thưởng thức

Đối với khu thưởng thức, nó được thiết kế theo lối kiến trúc cực kỳ đặc biệt với 3 gian nhà cổ theo phong cách thiêt kế của Huế đó là: Cherry, Robusta, Arabica. Đặc biệt, Cà phê ở đây được xem như là loại nước thượng hạng với nhiều loại cà phê mới lạ mà chỉ có tại Buôn Ma Thuột đó là: Cà phê chồn, Huyền thoại, Sáng tạo, Passiona – coffee tươi, G7
nha-san-lang-ca-phe-buon-ma-thuot-dep
Tất cả cả loại cà phê trên được Trung Nguyên chọn lọc từ những hạt cà phê cao cấp và thượng hạng. Các công đoạn sản xuất như : rang, pha ,xay máy đều hết sức cẩn thận và tỉ mĩ do đó nó có thể làm vừa lòng tất cả các khách khó tính nhất từ trước tới nay.

Nếu như bạn bị say cà phê, dị ứng hoặc không uống được cà phê có thể gọi thêm sinh tố, nước ép trái cây hoặc bánh ngọt để nhâm nhi và thưởng thức nhé.

2. Khu ẩm thực

Khi bạn tới khu vực ẩm thực, bạn có thể được trải nghiệm hơn 50 loại thức ăn ngon đến hương vị đặc trưng của 3 miền đất nước như là : cơn chiên cà phê, cánh gà sốt cà phê, ếch om cà đắng đều rất lạ miệng và nên thưởng thức các bạn nhé.
khu-am-thuc-lang-ca-phe-buon-ma-thuot
Bên cạnh đó, vào các ngày cuối tuần, Làng Cà Phê Trung Nguyên sẽ có chương trình âm nhạc theo chủ đề.

3. Khu Siêu Thị

Khu siêu thị được xem là nơi thu hút khách hàng nhất bởi vì ở đây là nơi trưng bày và bán các đặc sản của người dân tộc bản xứ như: áo thổ cẩm, rượu cần, cà phê để làm quà tặng cho bạn bè và người thân trong gia đình..

4. Vườn Coffee

Ở trong làng cà phê Trung Nguyên có 1 trồng khu vườn cà phê xanh mơn mởn với nhiều loại cà phê nổi tiếng như : Arabica, Excelsa,Robusta,. Đặc biệt, ở khu vược này cũng chính là nơi chăm sóc và bảo tồn cây cà phê cổ trên 30 năm. Khi bạn bước vào đây, bạn sẽ như bị lạc vào một thiên đường cà phê thực thụ.

5. Thác nước

Cuối cùng đó chính là những con suối và thác nước nhân tạo ở đây mang lại cảm giác chân thực và sắc nét như bạn đang đi tới một thác nước thật sự. Bên cạnh đó , nó còn có thêm những khu vực khác như là : khu vui chơi, khu biểu diễn. Tất cả đều rất mới lạ và thú vị.

Nên đi tham quan Làng Cà Phê Trung Nguyên Khi Nào ?

Mình nghĩ các bạn có thể tham quan vào buổi sáng là thích hợp nhất bởi vì lúc này thời tiết cũng khá là mát mẻ và dễ chịu. Phù hợp cho việc ăn sáng , uống cà phê và trải nghiệm khí trời vào buổi sáng thì còn gì bằng phải không nào.

Trên đây là toàn bộ review của Nhật Tony về Làng Cà Phê Trung Nguyên Tại Buôn Ma Thuột. Hi vọng bạn sẽ có những trải nghiệm mới mẻ và hạnh phúc bên bạn bè và gia đình của mình. Xin cảm ơn.
Mới hơn Cũ hơn

POST ADS 2