Review Quán Bánh Mì - Bò Né Cô Khang Nổi Tiếng Ở Buôn Ma Thuột

Xin chào các bạn, hôm nay mình sẽ review cho các bạn đam mê món bánh mì một địa chỉ quen thuộc và vô cùng nổi tiếng ở Buôn Ma Thuột đó chính là quán Bánh Mì Cô Khang. Quán nằm ở ngay trung tâm thành phố, gần ngã Sáu (41 Bà Triệu - Bánh Mì Cô Khang) . Đối diện trường THPT Võ Thị Sáu.

Review Bánh Mì Cô Khang

Mình biết tới quán của cô hồi học cấp 2, vào 1 lần tình cờ được đám bạn dẫn đi. Khi vào quán thì mình cũng không thấy gì ấn tượng lắm. Cho đến khi mình nếm thử món bánh mì ốp la xíu mại. Ôi.. phải nói là đỉnh thật sự. Nước sốt nóng hổi, ăn vừa miệng kèm với miếng xíu mại thì cực "Yo mốt" luôn các bạn ạ.

banh-mi-op-la-xiu-mai-co-khang-bmt

Đồ ăn ở đây thì khá sạch sẽ và hấp dẫn mà giá cả thì lại phải chăng. 1 Phần ốp la lớn chỉ có giá 25k. Còn nếu như ăn bò né thì 45k nha các bạn. Một giá khá là hợp lý so với độ nổi tiếng và lâu đời của nó. Phong cách phục vụ của quán thì khá là nhanh nhẹ và thân thiện. Đặc biệt là Cô Khang chủ quán lúc nào mình tới ăn cũng nở một nụ cười thân thiện.

Điểm trừ của quán này chính là bạn sẽ phải đợi hơi lâu nếu như tới vào buổi sáng sớm bởi vì quán rất đông khách. Trên đây là tất cả cảm nhận của mình về Bánh Mì Cô Khan. Nếu bạn có cảm nhận gì khác hãy cho mình biết thêm ý kiến nhé. Xin cảm ơn (Nhật Tony)

Địa chỉ quán: 41 Bà Triệu, Thành Phố Buôn Ma Thuộc - Bánh Mì Cô Khang
Mới hơn Cũ hơn

POST ADS 2