Review Homestay Trung Em Ekao Thành Phố Buôn Ma Thuột

Xin chào các bạn , hôm nay Nhật Tony sẽ giới thiệu cho mọi người một homestay cực kỳ đáng nghỉ dưỡng và nổi tiếng ở Đăk Lăk đó chính là : " Homestay Trung Em".

review-home-stay-trung-em-bmt

Homestay Trung Em mang phong cách hướng về thiên nhiên, yên bình thích hợp là nơi nghỉ dưỡng cuối tuần dành cho các cặp đôi, gia đình hoặc đơn giản những chuyến đi chơi xa và tổ chức sinh nhật cùng bạn bè.

ho-boi-home-stay-trung-em-bmt

Khi bạn quá chán nản và mệt mỏi với cuộc sống hiện tại hoặc đang căng thẳng trong công việc. hãy tới với " Homestay Trung Em " Ekao. Bạn sẽ cảm nhận được cảm giác bình yên và thoải mái khi ở đây. Nó sẽ mang lại cho bạn cảm giác "an yên " nhất có thể. 
Hãy cùng Tony khám phá homestay thơ mộng này nào.

Review Trung Em Homestay Buôn Ma Thuột

Trung Em Homestay nằm tách biệt khỏi thành phố Buôn Ma Thuột khoảng 8km rất gần (15- 20 phút là tới nơi). Nó toạ lạc ở gần một hồ cực kỳ lớn và nổi tiếng ở Buôn Ma Thuộc đó là Hồ EKAO ( Hồ To Và Đep Nhất BMT). Khi đến đây, quý khách có thể hoà mình vào thiên nhiên với những làn khói sương mờ ảo của núi rừng Tây Nguyên.
toan-canh-homestay-trung-em

Trung EM Homestay có khuôn viên hồ bơi cực kỳ đẹp và ấn tượng. Các bạn có thể cùng bạn bè, gia đỉnh tổ chức sinh nhật hoặc poor party ở đây. Phải nói là cực "Chill" và vui vẻ luôn đó các bạn ạ. Xung quan hồ bơi là được bao bọc bởi cây xanh giúp bạn cảm thấy thoải mái và vui tươi hơn khi tận hưởng kì nghỉ dưỡng tại đây.

phia-sau-homestay-trung-em-bmt

Đặc biệt, dưới tán cây sẽ được trang bị những bộ bàn ghế gỗ để bạn và gia đình có thể ngồi tán gẫu, hát hò cùng nhau. Hoặc là các bạn mới yêu nhau hoặc đang tỏ tình có thể đi dạo cùng nhau ở trong sân vườn của homestay với khí trời se lạnh ở BMT ( Có khi tình cảm sẽ được gắn kết với nhau hơn). Tin mình đi.. hãy đến và trải nghiệm nhé.

Không gian nội thất của Homestay Trung Em Ekao

Đúng với văn hoá của người tây nguyên, Homestay Trung Em được xây dựng theo phong cách 𝑩𝒖𝒏𝒈𝒂𝒍𝒐𝒘 "nhà gỗ" mái tam giác theo đậm chất Tây Nguyên hùng vĩ của người dân tôc ede. Những chiếc 𝑩𝒖𝒏𝒈𝒂𝒍𝒐𝒘 bé bé xinh xinh này có thể giúp bạn và gia đình "xả tress" giữa bộ bề cuộc sống này.

mau-nha-go-𝑩𝒖𝒏𝒈𝒂𝒍𝒐𝒘

Phòng 𝑩𝒖𝒏𝒈𝒂𝒍𝒐𝒘 được trang trí bằng "Gỗ" mộc mạc mang lại cảm giác ấm cúng cho không gian, hít lấy hít để cái dư vị đấy cũng thật dễ chịu. Vứt bỏ đi những ngày tháng công việc mệt nhọc, mang đến những giây phút yên bình đến lạ thường.

ben-trong-nha-go-𝑩𝒖𝒏𝒈𝒂𝒍𝒐𝒘-trung-em

Bên trong mỗi phòng 𝑩𝒖𝒏𝒈𝒂𝒍𝒐𝒘 được làm bằng chất liệu gỗ vàng nâu tạo ra 1 không gian cực kỳ ấm cúng hơn khi nghỉ ngơi. Căn phòng được decor cực kỳ xinh xắn và đáng yêu với phong cách mộc mạc và tối giản với cây xanh. 

ben-trong-nha-go-𝑩𝒖𝒏𝒈𝒂𝒍𝒐𝒘-trung-em

Tất cả chăn ra và gối nệm ở đây được chọ theo tông màu trầm ấm với chất liệu vô cùng mền mại mang lại cảm giác thoải mái khi nghỉ ngơi. Đặc biệt, ở đây có trang bị loa hát cho các bạn thích hát kara hoặc nghe nhạc sống để quẩy hết nấc cùng bạn bè nha.

Tiện Nghi Ở Homestay Trung Em

Khi nghỉ dưỡng ở đây quý khách có thể chạy ra gần bờ hồ Ekao để ngắm hoàng hôn, hoặc bình minh ở đây nhé. Cực kỳ lãng mạng và "Chill" luôn đó. 

Hồ Ekao cách Trung Em chỉ một vài phút đi bộ. Hãy cùng nhau lưu lại hình ảnh đẹp trong kỳ nghỉ này nhé!

Đánh giá của khách hàng dành cho Homestay Trung Em

Ngoài khung cảnh đẹp mê hồn cho đến thiết kế cực kỳ bắt mắt và sang trọng. Homestay
Trung Em còn ghi điểm bởi những buổi giao lưu văn nghệ, tổ chức sinh nhật, tỏ tình hoăc cầu hôn cực kỳ lãng mạng.

hen-ho-lang-mang-home-stay-trung-em

Với 1 không gian lung linh, lãng mạng và huyền ảo của buổi tối ở Trung Em. Chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Hãy cùng bạn bè, gia đình và người "thương" nhâm nhi tách trà ,ly rượu thậm chí là cafe để lắng nghe những giai điệu ngọt ngào và tận hưởng bầu không khí trong lành tại đây thì còn gì tuyệt hơn phải không các bạn.

tiec-gia-ding-trung-em-homestay-bmt

Chúc các bạn có 1 kỳ nghỉ dưỡng vui vẻ và hạnh phúc bên gia đình và người thân nhé. Nếu cảm thấy hài lòng thì hãy chia sẻ và đánh giá trải nghiệm của bạn cho Homestay Trung Em trong bình luận dưới đây nhé. Xin cảm ơn.

Địa chỉ và thông tin liên hệ Trung Em Homestay
Số điện thoại: 091 416 05 16
Facebook: Homestay Trung Em Ekao
Mới hơn Cũ hơn

POST ADS 2