Calo Trong 1 Chiếc Bánh Trung Thu Là Bao Nhiêu ?

Calo Trong 1 Chiếc Bánh Trung Thu Là Bao Nhiêu? Calo trong 1 chiếc bánh trung thu 176gr sẽ cung cấp khoảng 500 - 800 calo. Đây là số calo khủng khiếp mà dân eat clean cảm thấy lo lắng, tiếc nuối và không dám ăn bánh trung thu nhất. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là “dân eat clean” bọn mình không được ăn nhaaaa.

Calo Trong 1 Chiếc Bánh Trung Thu Là Bao Nhiêu ?

Có lẽ, bánh trung thu Healthy là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất gần đây. Bánh trung thu mang một hương vị truyền thống khó tả của ông bà ta từ xa xưa nên cho dù nó có thay đổi bao nhiêu loại nhân khác nhau thì mình vẫn thèm nhất vị ngọt đậm đà của đường, vị béo ngậy của mỡ và trứng muối. 

calo-trong-1-cai-banh-trung-thu-la-bao-nhieu

Kiêng cữ 1-2 miếng bánh cũng không làm bạn gầy đi. Miễn sao bạn kiểm soát được lượng calo nạp vào trong ngày là được. Một chiếc bánh thì có đáng là gì so với những ngày 'cheat' của chúng ta. Nên các bạn đừng quá khắc khe. Một năm chỉ có 1 ngày trung thu nên hãy “chiều” bản thân mình 1 chút nhé.

Hy vọng qua bài viết này các bạn sẽ nghĩ thoáng hơn về chế độ ăn eat clean. Nhật Tony xin chúc các bạn có một mùa trung thu hạnh phúc, ấm áp bên gia đình. Xin Cảm ơn
Mới hơn Cũ hơn

POST ADS 2