Review Cắm Trại Và Trèo Sup Tại Biển Hồ Ekao Thơ Mộng Đẹp Quên Lối Về

Nếu như bạn là một người yêu thích thể thao, khám phá thiên nhiên và thường xuyên tham gia vào các hoạt động dã ngoại ngoài trời thì chắc chắn bạn sẽ không nên bỏ lỡ hoạt động Cắm Trại và Trèo Sup (Stand-Up Paddling) tại Biển Hồ Ekao Thơ Mộng Đẹp Quên Lối Về này đâu.


Đây là môn thể thao ngoài trời cực kỳ thú vị và lý tưởng giành cho gia đình và bạn bè của bạn. Khi tham gia vào hoạt động này bạn sẽ quên hết đi những mệt mỏi, lo âu về cuộc sống ồn ào nơi phố thị mà chỉ tập trung tận hưởng không khí trong lành và mát rượi bởi những hàng cây xanh và những dòng nước trong vắt tại nơi đây.

Cắm Trại Và Trèo Sup Tại Biển Hồ Ekao

Khi tham gia vào hoạt động Cắm Trại Và Trèo Sup tại Biển Hồ Ekao bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những cung đường độc đáo và thơ mộng nhất tại Buôn Ma Thuột với những hàng cây xanh mát.

treo-sup-ho-ekao-bmt

Nếu bạn không thích trèo sup có thể mặc áo phao bơi tại hồ hoặc câu những chú cá đặc biệt tại hồ ekao và mang lên thưởng thức ngay tại chỗ nhé cực kỳ ngon , dân dã và vô cùng thú vị đấy nên trải nghiệm các bạn nhé.

cam-trai-tai-ho-ekao-bmt

Hồ Ea Kao sở hữu vẻ đẹp bình yên ,hoang dã và vô cùng nguyên thuỷ hứa hẹn sẽ là điểm dừng chân cực kỳ thú vị trong chuyến hành trình khám phá vùng đất Buôn Ma Thuột tại đây. Hồ nằm cách trung tâm thành phố Buôn Ma Thuột khoảng tầm 10 tới 12km ở xã Ekao.

Lịch Trình Tour Cắm Trại Và Trèo Sup Trên Hồ Ekao 
( 2 Ngày 1 Đêm)

- Điểm bắt đầu và kết thúc: Hồ Ekao
- Độ dài tour: 4-6 km chèo Sup, hành trình trong khoảng 3-5 tiếng
- Hoạt động: Ngắm cảnh, chèo SUP

8:30 : Sẽ có hướng dẫn viên du lịch đón quý khách tại trung tâm thành phố Buôn Ma Thuột để di chuyển vào hồ Ekao ( Không thì du khách có thể tự đi cũng được )

cam-trai-dep-tai-ho-ekao-bmt

9:00 : Mọi người sẽ tập trung tại địa điểm tập kết. Hướng dẫn viên sẽ phát cho du khách hợp đồng và phiếu miễn trừ trách nhiệm. Du khách cần đọc cẩn thận và chi tiết trước khi kí vào hợp đồng tour.

9h30 : Quá khác sẽ được hướng dẫn viên đào tạo kĩ năng trèo sub, bơm thuyền sub và phát một số dụng cụ cần thiết cho chuyến trải nghiệm 2 ngày 1 đêm như là : mái chèo, áo phao, túi chống nước, dây buộc chân với sup, lều cắm trại.


9h45: Mọi người sẽ được học cách làm lều trại và chuẩn bị cho hành trình trèo sup.

10h - 1h : Mọi người sẽ được trèo sup trên Hồ Ekao khoảng 1h30 sau đó tiếng hành về trại để nghỉ ngơi và chuẩn bị ăn trưa. Và thoải mái sinh hoạt và giao lưu với các bạn mới tại đây.

teambuilding-treo-sub-ho-ekao

1h30- 3h30: Các bạn sẽ được tham gia các trò chơi team building

4h00-6h00: Các bạn sẽ được tham gia hoạt động trèo sup. Bơi, hoặc câu cá. Và ngắm hoàng hôn vào buổi chiều hồ Ekao. Đây sẽ là 1 khung cảnh vô cùng lãng mạng và hạnh phúc khi đi cùng với người "thương" của mình.

cam-trai-va-ngam-hoang-hon-tai-ho-ekao

6h00 -9h00 pm : Các bạn sẽ được cắm trại , nấu ăn và tham gia văn nghệ. Sau đó sẽ nghỉ ngơi để chuẩn bị cho hành trình sáng hôm sau.

cam-trai-an-tiec-nuong-bbq-tai-ho-ekao

6h00-7h00 am : Các bạn có thể đón bình minh ở Hồ Ekao.

7h00-9h00am : Các bạn có thể tham gia trèo sub , bơi hoặc câu cá thoải mái.

12h00 : Ăn trưa và kết thúc hành trình

Lưu ý:
- Các bạn nên tự trang bị kem chống năng cho mình nhé.
- Mặc áo tay dài và mang theo kem chống muỗi càng tốt nhé.

Trên đây là toàn bộ Hành Trình Cắm Trại Và Trèo Sup Tại Biển Hồ Ekao Thơ Mộng Đẹp Quên Lối Về của Nhật Tony. Hi vọng bạn sẽ có những phúc giây vui vẻ và thăng hoa cùng gia đình và bạn bè tại Biển Hồ Ekao. Xin cảm ơn.
Mới hơn Cũ hơn

POST ADS 2