Review Đường Phan Đình Giót - Con Đường Lãng Mạng Nhất Buôn Ma Thuột

Khi trời đã sang đông và dần trở lạnh thì con đường Phan Đình Giót được xem như là một điểm đến vô cùng lãng mạng và thơ mộng của các cặp đôi tình nhân và giới trẻ bởi vì con đường này sở hữu 1 vỉa hè rộng rãi, thoáng mát cùng với 2 hàng cây xanh thuộc vào loại đẹp nhất thành phố Buôn ma Thuột khiến ai tới đây cũng phải mê mệt và không muốn rời xa nơi này.

duong-phan-dinh-giot-bmt

Khi đặt chân tới đây bạn sẽ bị choáng ngợp bởi vì những hàng cây xanh to lớn, bệ vệ và rợp bóng má và cực kỳ xanh tươi với những tán cây che kín khắp lòng đường khiến cho con đường trở nên cực kỳ mát mẻ và không bị oai bức kể cả khi trời nắng gắt. Nếu có cuộc bình chọn tôi sẽ bình chọn cho nó là con đường lãng mạn và đẹp nhất Buôn Ma Thuột.

Lịch Sử Về Đường Phan Đình Giót

Đường Phan Đình Giót ngày xưa là một khu chợ sắt có tầm khoản 40 gian hàng nằm sát nhau : Chuyên buôn bán các mặt hàng như động cơ, đồ điện gia dụng, phụ tùng, công nghiệp, các loại máy bơm và máy hàn…


Hiện nay , toàn bộ các gian hàng ở chợ sắt đã di dời sang địa chỉ mới đó là Chợ Tân An ( Siêu Thị CoopMart) để trả lại cho thành phố Buôn Ma Thuột một con đường lãng mạng và thơ mộng như ngày nay.

Khi mình đi dạo trên con đường này mình cảm thấy nó rất là thanh bình, yên ả và có một nét gì đó rất cổ kính của thành phố Buôn Ma Thuột. Nó là cảm giác bồi hồi và xao xuyến của 1 cậu thanh niên 18 mới lúc mới yêu. Lâu lâu bạn sẽ thấy bóng dáng của những cô gái nữ xinh trường Buôn Ma Thuột mặc áo dài lướt qua trông vô cùng duyên dáng và xinh đẹp.

Ở trên đường Phan Đình Giót cũng là khu ăn uống vô cùng nổi tiếng ở ban mê trong đó nổi bật nhất đó chính là "Bún Đỏ" ( Chỉ bán vào buổi tối thôi nha). Các quán bún đỏ này cũng có lịch sử khá lâu đời ở Buôn Ma Thuột.

Vào khí trời se lạnh khi thưởng thức một 1 bún đỏ nóng hổi vừa thổi vừa ăn thì còn gì bằng phải không các bạn? ( Cảm giác thật Yomot). Tô bún đỏ nổi bật với những cọng rau cần xanh mơn mởn, cục riêu cua thơm ngon béo ngậy cùng với 1 ít mắm tôm đẫ khiến tô bún trở nên vô cùng thơm ngon và ấm áp.

Đường Phan Đình Giót là 1 con đường khá là yên ả ,không ồn ào và náo nhiệt như những con đường khác như : Y Jut, Phan Bội Châu,...nhưng nó lúc nào cũng là đến đến tuyệt vời và vô cùng lãng mạng cho những người muốn tìm sự thanh bình , yên ả và an yên của cuộc sống.
Trên đây là toàn bộ Review Đường Phan Đình Giót - Con Đường Lãng Mạng Nhất Buôn Ma Thuột của Nhật Tony. Xin cảm ơn.
Mới hơn Cũ hơn

POST ADS 2