Review Quán Fox Pub & Coffee Nổi Tiếng Ở Buôn Ma Thuột

Xin chào, hôm nay Nhật Tony sẽ giới thiệu cho các bạn một quán Pub & Coffee Nổi Tiếng Ở Buôn Ma Thuột. đó chính là Fox Pub & Coffee.
review-quan-fox-pub-coffee-tran-phu-bmt

Đây là địa điểm được giới trẻ vô cùng yêu thích trong thời gian gần đây do nó có đồ uống ngon, nhạc chill và không gian vô cùng sôi động thích hợp là nơi giải trí cuối tuần của các bạn trẻ.

Giới Thiệu Quán Fox Pub & Coffee

Fox Pub & Coffee giống như một quán bar thu nhỏ nằm ngay trung tâm thành phố Buôn Ma Thuột. Quán theo phong cách thiết kế hiện đại nhưng vô cùng sang trọng với không gian 5D cực kỳ " Ảo ma canada" cùng với dàn âm thanh chất như nước cất giúp bạn cảm giác vô cùng thoải mái khi tới đây thư giãn vào cuối tuần.

quay-bar-quan-fox-pub-coffee-tran-phu-bmt

Với ánh đèn mờ ảo cùng với dàn DJ chất chơi khiến cho bạn sẽ muốn bung xoã hết mình khi tới đây. Đồ uống ở đây khá là phong phú và đa dạng như : Cocktai, sinh tố, đồ uống có cồn ( Strong boy, Corona, Voka,..) Giá thì cũng khá là hợp túi tiền.

khong-gian-quan-fox-pub-coffee-bmt

Bên cạnh đó, các bạn còn có thể gọi thêm một số món tráng miệng như trái cây, shisha và chơi một số trò tiêu khiển tại quán có sẵn ở quán như: Phóng Tiêu,


Tên : Quán Fox Pub & Coffee

Địa chỉ : 26 Hoàng Diệu , P. Thắng Lợi Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk Đối diện quán là quán Coffee House ( 43 Đường Phan Chu Trinh)

san-thuong-quan-fox-pub-coffee-tran-phu-bmt

Trên đây là Review Quán Fox Pub & Coffee Nổi Tiếng Ở Buôn Ma Thuột của Nhật Tony. Hi vọng bạn sẽ có những phút giây thư giãn và vui vẻ ở đây. Xin Cảm ơn.

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS 2