Review Lee's House Homestay - Tiểu Bali Giữa Lòng Thành Phố Buôn Ma Thuột

Khi tới với Buôn Ma Thuột, bạn sẽ cảm thấy vô cùng thư giãn và thoải mái bởi vì ở đây có khí hậu vô cùng trong lành và mát mẻ. Cực kì thích hợp cho các chuyến du lịch dưỡng cùng bạn bè và người thân trong gia đình. 

review-homestay-lee-house-bmt

Đặc biệt chuyến du lịch sẽ trọn vẹn hơn nếu như bạn chọn nghỉ dưỡng ở Homestay Lee House bởi vì ở đây khá là thanh bình và yên ả cùng với vẻ đẹp hoang sơ của núi đồi Tây Nguyên chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng. Hãy cùng Nhật Tony trải nghiệm khu du lịch ấn tượng này nhé.

Homestay Lee House - Tiểu Bali Giữa Lòng Thành Phố BMT

Homestay Lee House được xem là khu du lịch nghỉ dưỡng " Chanh sả" ở thành phố Buôn Ma Thuột bởi vì nó thu hút du khách bằng vẻ đẹp hoang sơ giữa núi rừng thiên nhiên nhưng vô cùng sang chảnh như ở nước ngoài ( Bali).


Lee House nằm giữa thung lũng núi rừng và được bao bọc bởi cây xanh thoáng mát và tách biệt hoàn toàn với khu phố thị thành phố. Nó sở hữu một không gian thoáng đãng và vô cùng mát mẻ với một khuôn viên rộng lớn, hồ bơi tràn bờ , cây xương rồng hoang dã và những khu vườn xinh giúp bạn tha hồ check in " sống ảo " và có thể tổ chức party và cắm trại cùng gia đình và bạn bè vào buổi tối cưc kỳ "Chill" luôn đó mấy bạn.

Thiết Kế Toàn Cảnh Khu Homestay

Khu Homestay Lee Housse có tổng cộng 5 ngôi nhà được xếp liền nhau trên một ngọn đồi xanh mướt. Các ngôi nhà được thiết kế dự trên phong cách Bungalow ( Nhà gỗ cách tân của người dân tộc Tây Nguyên )

1. Khu Vực Bên Trong

Các ngôi nhà nhỏ nhỏ , xinh xinh trông vô cùng bắt mắt. Đi vào sâu bên trong thì nội thất khá là tiện nghi và đầy đủ ( không khác gì khác sạn 5 sao). Diện tích phòng thì vô cùng ấm cúng, tự nhiên như ở nhà khá là thích hợp cho các cặp đôi và gia đình tới đây để du lịch và nghỉ dưỡng.

cho-thue-phong-lee-house-bmt

Đối với các phòng như A1, A2, A3 thì khá là phù hợp cho các cặp tình nhân tới đây để trải nghiệm hoặc tuần trăng mật. Còn phòng A4, A5 thì sẽ thích hợp cho gia đình hoặc bạn bè đông đúc bởi vì phòng ở đây khá là rộng và có thể ở tận 6 người.

2. Khu Vực Bên Ngoài

Không giống như khu vực đơn giản ở bên trong phòng, ở bên ngoài sân vườn của Lee's House khá là rộng rải, thoải mái và vô cùng "Chanh sả" không thua gì như các resort của Bali ở nước ngoài. Toàn bộ quang cảnh của Lee's House được bố trí một cách mộc mạc và tự nhiên nhất.

huong-dan-duong-di-toi-lee-house

Không gian sân vườn khá là rộng rải và thoáng mát giúp cho bạn có thể tổ chức các buổi tiệc gia đình, cắm trại đốt lửa và ca hát cùng với nhau. Nếu như bạn muốn buổi tiệc trở nên hoàn hảo và chuyên nghiệp hơn hãy liên hệ với các đầu bếp ở đây chế biến và phục vụ món ăn cho bạn nhé. Cực kỳ nhanh chóng và ngon miệng.

to-chuc-tiec-lee-house

Các đầu bếp ở Lee's House có thể nấu được nhiều loại món ăn của " Châu Á và Châu Âu" mang tới cho bạn những bữa ăn ngon miệng, ấm cúng và vô cùng sang chảnh không khác gì nhà hàng 5 sao.

Bể Bơi View Khung Cảnh Núi Rừng

Điểm nhấn và đặc biệt ấn tượng ở Lee's House đó chính là Hồ Bơi Tràn Bờ vô cùng "Chanh Sả" nằm lộ thiên giữa trời giúp bạn có thể vừa bơi vừa ngắm khung cảnh núi đồi chập trùng. Tất cả quang cảnh xung quanh đều khá là hoang dã và hoà mình với thiên nhiên. Phía dưới chân đồi còn có vườn thăng long chín mọng và thẳng tắp.

ho-boi-ngoai-troi-lee-house-bmt

Bên cạnh đó, Lee's House cũng có thêm dịch vụ đồ ăn ngay tại hồ bơi để bạn có thể vừa ngâm mình trong làn nước xanh mát , vừa ngắm nhìn khung cảnh núi đồi xanh bát ngát và thưởng thức bữa ăn cực kỳ ngon miệng ngay tại hồ bơi. ( Thật là thú vị và "Chill" phải không các bạn. Nên trải nghiệm cuộc sống "sang chảnh" của giới thượng lưu khi tới đây để có một trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất tại đây nha các bạn.

Chiếc Võng Trắng Huyền Thoại Của Vũ Khắc Tiệp - Ngọc Trinh

Nếu như bạn đã đã tới đây rồi thì chắc chắc cần phải trải nghiệm phong cách chụp ảnh "chanh sả" giống như Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh đã từng chụp ở Bali nhé. Không hề có sự khác biệt nào luôn.

giuong-luoi-lee-house-ngoc-trinh-vu-khac-tiep-bmt

Chiếc võng lưới màu trắng tinh được treo trên một khung sắt màu đen hình chữ nhật với sự gắn kết của 4 chân sắt vông cùng chắc chắn và vững trải khi leo lên đây để chụp hình, trải nghiệm và tạo ra những bức ảnh triệu "like" nhé.

Sân Thượng Nhà Gỗ Lee's House

Đây là một thiết kế vô cùng độc đáo ở Lee's House mà không nơi nào có được đó chính là sân thượng nhà gỗ. Sân Thượng này được thiết kế theo phong cách nhà sàn bằng gỗ của người dân tộc Ede với chiều cao 2 tầng. Khi các bạn lên sân thượng tầng 2 của căn nhà, các bạn có thể ngắm hoàng hôn và bình minh ở đây một cách dễ dàng.

san-thuong-nha-go-lee-house-bmt
Sân Thượng Nhà Gỗ Lee House

Sân Thượng Nhà Gỗ này không có mái tre giúp cho các bạn có thể ngắm trời mây, khung cảnh núi rừng và hóng gió cựu kỳ mát vào buổi sáng sớm hoặc chiều tà. Bên cạnh đó, các bạn có thể ngồi đây uống cà phê, đọc sách hoặc tâm sự cùng bạn bè và người thương thì còn gì bằng nữa phải không "quý dị".

Vườn Cây Xương Rồng " Chất Chơi Người Dơi"

Đây cũng là địa điểm tạo nên điểm nhấn không thể nào quên của Lee's House bởi vì nó giúp cho du khách có thể tìm hiểu thêm về các loại xương rồng độc đáo ở nơi đây mà không nơi nào có được như là : xương rồng trắng ( Đây là giống xương rồng quý hiếm có hoa và nó chỉ nở duy nhất vào buổi tối).

vuon-cay-xuong-rong-lee-house-bmt
Vườn Cây Xương Rồng Lee House
Khi tới với Lee's House Homestay bạn sẽ trải nghiệm một bầu không khí vô cùng trong lành, yên tĩnh và vô cùng an yên. Không còn những muộn phiền của công việc và cuộc sống. Ở đây chỉ còn lại là những phút giây nghỉ dưỡng, thư giãn quý hiếm giúp bạn có thể hoà mình cùng với thiên nhiên : Lắng nghe tiếng chim hót, tiếng gà gáy và mỗi buổi sớm mai và đặc biệt là không còn tiếng ồn ào và khói bụi của thành phố đông đúc, chật trội.

Hướng Dẫn Đường Đi Tới Lee's House Homestay BMT

Lee’s House Homestay toạ lạc ở một vùng đồi núi thiên nhiên ở số 55 đường số 3, xã Cư E Bur, TP Buôn Ma Thuột. Nó cách trung tâm thành phố chỉ 8 km ( 15 phút chạy xe)

Nếu như bạn đang ở trung tâm thành phố Buôn Ma Thuột thì bạn nên chạy tới cuối đường Phạm Ngũ Lão và bạn sẽ gặp ngã tư giao với đường Vành Đai 10/3 thì các bạn cứ đi thẳng tiếp nhé sau đó các bạn đi tới ngã ba thì quẹo vào bên trái đường đi vào thôn 8 của xã Cư E Bur. Tiếp theo bạn sẽ gặp 1 cái chợ ngay tại ngã tư thì các bạn tìm cho mình quán tạp hoá Cô Hương nhé bởi vì đối diện quán của cô chính là con đường bê tông hướng vào khu du lịch Homestay "Lee's House" Huyền Thoại.

Giá Phòng Ở Lee House Homestay

- Đói với phòng view hồ bơi : 800,000 VNĐ/ đêm

- Đối với phòng lớn ( 6 người ) : 1,200,000 VNĐ/ Đêm

Thông tin : Lee's House Homestay BMT

Địa chỉ: Số nhà 55, đường số 3, thôn 8, xã Cư Ê Bur, thành phố Buôn Mê Thuột

SĐT: 0905798686

Trên đây là toàn bộ " Review Homestay Lee House - Tiểu Bali Giữa Lòng Thành Phố Buôn Ma Thuột " của Nhật Tony. Hi vọng các bạn sẽ thích và có một chuyến đi du lịch đáng nhớ tại đây nhé. Xin cảm ơn và chúc bạn du lịch vui vẻ.
Mới hơn Cũ hơn

POST ADS 2