Review Nông Trại Sinh Thái Eco Lake - Eco Farm Ở Ekao Thành Phố Buôn Ma Thuột

Các bạn thổ địa ở Buôn Mê ơi !!! Nếu như có những người khách phương xa tới Buôn Ma Thuột du lịch bạn sẽ đưa họ đi đâu ? Đi Cafe ? Đi Thác ? Hay đi ăn ? Có lẽ những địa điểm này thì những vị khách của bạn cũng đã đi nhiều rồikhông có gì mới lạ hết cả. Vậy thì họ thích trải nghiệm gì tại đây ?
review-nong-trai-sinh-thai-eco-lake-eco-farm-buon-ma-thuot

Theo mình nghĩ những vị khách mời đặc biệt của bạn muốn trải nghiệm những điều mới lạ hơn ở quê hoặc thành phố họ chưa có đó chính là : Cây Sầu Riêng, Cây Bơ, Cây Cafe, Cây Tiêu đó các bạn ạ . Họ muốn được tự tay trải nghiệmhái chúng hoặc đơn giản là họ muốn biết cách trông, chăm sóc thu hoạch chúng như thế nào thôi .

hai-trai-cay-tai-vuon-buon-ma-thuot

Vì vậy Nông Trại Sinh Thái Eco Lake - Eco Farm sẽ chính là điểm đến thú vị và độc đáo cho khách mời của bạn đó. Khi đến với Eco Lake - Eco Farm du khách có thể ăn , ngủ và trải nghiệm tại nông trại. Các bạn có thể tự tay hái những trái cây mới lạ và ưa thích của mình tại vườn. 

vuong-sen-o-eco-lake-eco-farm-buon-ma-thuot

Đặc biệt, Eco Lake - Eco Farm có 1 vườn sen cực kỳ đẹp giúp các bạn có thể thoải mái tha hồ sống ảo nhé. Bên cạnh đó , du khách có thể đi dạo Biển Hồ Ekao để ngắm bình minh và hoàng hôn ở đây cực kỳ lãng mạng.

Căn Phòng Bong Bóng

𝐊𝐡𝐨̂𝐧𝐠 𝐜𝐚̂̀𝐧 𝐭𝐨̛́𝐢 𝐁𝐚𝐥𝐢 𝐯𝐚̂̃𝐧 𝐜𝐨́ 𝐭𝐡𝐞̂̉ 𝐜𝐡𝐞𝐜𝐤-𝐢𝐧 “𝐂𝐚̆𝐧 𝐏𝐡𝐨̀𝐧𝐠 𝐁𝐨𝐧𝐠 𝐁𝐨́𝐧𝐠” 𝐭𝐚̣𝐢 𝐁𝐮𝐨̂𝐧 𝐌𝐞̂.
Những tưởng chỉ có ở Bali xa xôi, thế nhưng căn phòng bong bóng nay đã "cập bến" tại Eco Lake - Eco Farm

can-nha-bong-bong-eco-lake-eco-farm-buon-ma-thuot

Ở đây có không gian vừa đủ rộng để các bạn có thể chọn góc, chỉnh màu và tạo dáng. Bạn sẽ có được loạt ảnh vừa đẹp, vừa thơ mộng. 

Cầu Tình Yêu Eco Lake - Eco Farm

Cầu tình yêu ở Eco Lake - Eco Farm được lấy cảm hứng từ những cây cầu tình yêu nổi tiếng trên thế giới như: Pháp,Ý, Đức, Nga hoặc là Đà Nẵng. Đây được xem như là nơi minh chứng cho lời ước hẹn của các cặp tình nhân yêu nhau. Ý nghĩa của hộp trái tim tình yêu thể hiện một tình yêu bền chặt, vĩnh cửukhông bao giờ xa rời nhau. Chính vì vậy, đây là cây cầu thu hút nhiều lượt check in và chụp hình nhiều nhất của du khách khi tới Eco Lake - Eco Farm.

cay-cau-tinh-yeu-eco-lake-eco-farm-buon-ma-thuot

Với thiết kế đơn giản nhưng độc đáo, cây cầu tình yêu có chiều dài 50m được ví như một cây cầu kết nối tình yêu của đôi lứa. Mặc dù cầu không quá dài nhưng với vị trí và ý nghĩa đặc biệt của mình, cây cầu vẫn nhận được nhiều sự yêu thích của các bạn trẻ và cặp đôi yêu nhau. Nó đang dần trở thành biểu tượng tình yêu của thành phố Buôn Ma Thuột.

Trên đây là tất cả review và cảm nhận của Nhật Tony về Nông Trại Sinh Thái Eco Lake - Eco Farm Ở Ekao Thành Phố Buôn Ma Thuột. Nếu bạn có cảm nhận gì khách hay hơn hãy chia sẻ với mình bên bình luật bên dưới nhé. Đặc biệt , ủng hộ mình bằng cách chia sẻ bài viết này cho bạn bè tham khảo và trải nghiệm thêm nhé. Xin cảm ơn.

Tên      : Nông Trại Sinh Thái Eco Lake - Eco Farm
SĐT     : 090 512 88 68
Địa chỉ : Thôn 1, Eakao , Tp.Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk
Mới hơn Cũ hơn

POST ADS 2