Review Quán Bún Riêu Nga - Ngon, Đậm Đà Và Chuẩn Vị Nhất Buôn Ma Thuột

Từ lâu , bún riêu  (real)  được xem là món ăn truyền thống của người dân Thành Phố Buôn Ma Thuột. Cục riêu cua to trònbéo ngậy hòa quyện với mắm tôm nồi nước dùng thơm phức đã tạo nên một hương vị đậm đà mà khó quên khi các du khách thưởng thức món bún này.
review-quan-bun-rieu-nga-ngon-dam da-chuan-vi-bmt
Vậy ở đâu bán bún riêu ngon, đậm đà và chuẩn vị nhất Buôn Ma Thuột? Hãy cùng Nhật Tony khám quán ăn " Bún Riêu Nga - Chợ Ngô Mây, Hoàng Diệu" đã làm điên đảo và để lại lại ấn tượng khó phai trong lòng khách du lịch như thế nào nhé.

Bún Riêu Nga - Chợ Ngô Mây, Hoàng Diệu

Đậy được xem là quán bún riêu nổi tiếng và lâu đời nhấtBuôn Ma Thuột ( 2 thế hệ). Không có 1 du khách nào khi tới đây thưởng thức mà lại chê hương vị bún riêu ở đây cả ( Không tin mọi người cứ trải nghiệm thử nhé, không đúng thì quay lại chửi mình )

Bún riêu cũng là món mình ưa thích và thèm thuồng nhất. Do đó mình cũng đã đặt ra tiêu chí rất cao cho hương vị này và chỉ có quán "Bún Riêu Nga - Chợ Ngô Mây, Hoàng Diệu" mới làm mình cảm thấy hài lòng và muốn giới thiệu cho mọi người. Lần nào về buôn cũng phải mò lên đây để ăn sáng đầu tiên mới chịu được.
review-day-du-bun-rieu-bmt
Lưu ý : Buổi sáng ở đây sẽ khá là đông khách nên sẽ đợi hơi lâu. Các bạn nên đi từ 2 giờ chiều trở đi nhé. Đặc biệt do bán chạy nên tầm 4 hoặc 5 giờ thì quán sẽ hết bún các bạn nhe.

Bún riêu ở đây nấu cực kỳ đơn giản, không màu mè và nhiều thứ khác như ở Sài Gòn. Cọng bún nhỏ, ăn cùng rau sống, miếng riêu vừa phải, ăn kèm miếng cà chua, nước dùng vừa miệng.

Còn điều gì hạnh phúc hơn khi được thưởng thức tô bún riêu ngon trứ danh này. Một tô bún riêu đầy đủ "Full Topping " bao gồm : riêu tôm, tốp mỡ thôi; da heo và đậu hủ.

Đặc biệt , rau sống ở đây cũng cực kỳ ngon luôn các bạn. Đặc sản ban mê không nơi nào có được (mình cũng ăn ở sài gòn rồi nhưng chưa thấy chỗ nào có rau bào như vậy cả ) Nó được rửa sạch, bào sợi , thái nhỏ nhưng vẫn giữ được độ giòn nhẹ của các cọng rau.
rau-song-bao-soi-bun-rieu-bmt
Một tô như này chỉ có 15- 30k thôi các bạn ạ nhưng ăn cực kỳ no luôn. Nếu muốn ăn thêm cứ gọi nhé không sao hết ạ. Bên cạnh đó, chị chủ quán ở đây cực kỳ dễ thương luôn nha các bạn. Mình thường xuyên xin thêm rau, tốp mỡ nhưng chị ấy vẫn niềm nỡ và còn cho thêm mình nữa cơ ( Thích cực các bạn ạ)

Không Gian Quán Bún Riêu Nga BMT

Không gian quán thì rộng rãi, thoáng mát , có sức chứa khoảng 40 - 50 người. Đặc biệt , không gian quán ở đây được vệ sinh cực kỳ sạch sẽ tạo cho mình cảm giác thèm ăn và ăn ngon miệng hơn nữa đó các bạn.
khong-gian-quan-bun-rieu-nga-bmt
Nếu có dịp về Buôn Ma Thuột, các bạn hãy nhớ thưởng thức món bún Real " Trứ danh" này nhé. Đảm bảo không làm bạn phải thất vọng. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn tìm được quán bún riêu ngon, chất lượng . Ủng hộ và chia sẻ cho Tony trong những lần sau nhé. Xin cảm ơn.

Tên : Bún Riêu Nga Chợ Ngô Mây ( Hoàng Diệu )
Địa chỉ: 28 Ngô Mây, Buôn Ma Thuột
Mới hơn Cũ hơn

POST ADS 2