Review Quán CoCo Beer, Bar, Club Nổi Tiếng Buôn Ma Thuột

Khi nhắc tới quán beer club sôi động là không thể không nhắc tới Coco Bear Club bởi vì ở đây được xem như là sân chơi của giới trẻ. Nếu như bạn muốn cháy hết mình cùng những đám bạn thì đây chính là địa điểm không thể nào tuyệt vời hơn.

Giới Thiệu Về Coco Bear Club

Đầu tiên , khi bước tới quán thì mình đã gặp 2 bạn lễ tân khá là xinh đẹp và dễ thương họ sẽ hướng dẫn và dẫn bạn tới khu vực mà bạn mong muốn. Khi bạn bước vào bên trong thì mình khá là choáng ngợp bởi sự sang trọng và hiện đại ở đây. Quán có 1 không gian rộng lớn và có thể chứa được rất nhiều người.

coco-bear-club-bmt


Đặc biệt là dàn âm thanh cực chấtsôi động "khiến" bạn chỉ muốn lắc lư theo nhạc. Tiếp theo là dàn ánh sáng cực kỳ ảo lòi  và nhấp nháy theo điệu nhạc khiến cho bạn như lạc vào thế giới khác.
 
ca-si-coco-bear-club-bmt

Khi bạn nhắm mắc lại và cảm nhận theo giai điệu nhạc bạn sẽ quên hết đi những áp lực và mệt mỏi trong cuộc sống. Tất cả chỉ còn lại là sự vui vẻ , náo nhiệt và thăng hoa cùng bạn bè.

DJ Coco Bear Club Đánh Nhạc Cực Hay

Không có một bờ biển nào thiếu đi những cơn thuỷ triều dậy sóng, cũng như không có một đêm nhạc hội hết mình nào mà không có sự đóng góp của DJ và MC Hype. Mình xin giới thiệu những DJ và MC Hype nổi bật của Coco Club.

dj-mc-hype-coco-bear-club-bmt

Đây chính là những nhân tố quan trọng không thể thiếu của Coco Club. Hứa hẹn sẽ tạo nên những sân khấu cuốn hút, độc đáo không thể nào quên trên sân khấu Coco.

dj-mc-hype-coco-bear-club-bmt

Là một trong những sân chơi được yêu thích nhất của giới trẻ Coco Bear Club chắc chắn sẽ không làm các bạn thất vọng!

Thông tin quán CoCo Beer Club

Địa chỉ: 245 Phan Chu Trinh, Tân Lợi, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Điện thoại : 082 247 0123

Trên đây là review của Nhật Tony về quán Coco Bear Club. Hi vọng sẽ giúp các bạn tìm ra 1 quán beer, bar club để quẩy hết mình cùng bạn bè. Xin cảm ơn.
Mới hơn Cũ hơn

POST ADS 2