Review Quán Cafe Sống Ảo Và Acoustic Tại Ekao Gaden Thành Phố Buôn Ma Thuột

Nếu như bạn đang tìm 1 quán cà phê vừa có thể chụp hình sống ảo vừa có thể nghe nhạc sống được ở BMT thì rất hiếm và khó. Bởi vì muốn có 1 không gian đáp ứng cả 2 tiêu chí trên thì cần phải có một khuôn viên cực rộng lớn. Tuy nhiên, giờ đây bạn sẽ không cần phải tốn thời gian để tìm kiếm nữa rồi. Bởi vì, Ekao Garden chính là điểm đến lý tưởng nhất tại Buôn Ma Thuột rồi.

review-quan-cafe-song-ao-va-acoustic-ekao-garden-buon-ma-thuot-dep

Khi đến với Ekao Garden, bạn có thể vừa nhâm nhi ly sữa hoặc cà phê nóng vừa cảm nhận được bầu không khí se lạnh của khí trời ở Thành Phố Buôn Ma Thuột về đêm. Đặc biệt là bạn có thể ngân nga theo những giai điệu acoustis ngọt ngào. du dương và trầm lắng. Hãy cùng Nhật Tony khám phá quán cà phê sống ảođầy thơ mộng này nhé.

review-quan-cafe-song-ao-va-acoustic-ekao-garden-buon-ma-thuot

Ekao Garden là một quán cafe ngoài trời mới xây dựng tuy nhiên nó đã tạo nên một cơn “sốt” cho giới trẻ ở Buôn Ma Thuột trong những ngày vừa qua. Bởi vì ở đây có những bản nhạc acoustic cực kỳ bất hủ và đặc sắc với một khung cảnh tách biệt với thành phố Buôn Ma Thuột về đêm thật tuyệt vời.


Điểm đặc biệt và ấn tượng nhất ở đây đầu tiên chính là khung cảnh xung quanh quán cực kỳ lãng mạng thơ mộng với những ngôi nhà gỗ giống như ở Đà Lạt và bạn có thể ở đây "ngắm cảnh""Chil" cả ngày mà không biết chán.

hoang-hon-ekao-garden-buon-ma-thuot

Điểm ấn tượng thứ 2 chính là bạn có thể gặp được những ca sĩ nổi tiếng ở trong nước mà bạn yêu thích như : Vicky Nhung, Tăng Nhân Phúc, Dương Adward,...Vừa nghe cafe, vừa được gặp idol nghe nhạc chill chill thì chỉ có ở Ekao Garden mà thôi. Không gian của Ekao Garden có thể nói là cực lớn và có nhiều khuôn viên sống ảo cực chất luôn các bạn ạ.

ca-si-tang-nhon-phuc-o-ekao-garden-bmt

Đây được xem là điểm đến của nhiều cặp đôi đang hẹn hò hoặc yêu nhau. Họ có thể mượn không gian này để tỏ tình với nhau dưới những án đèn lung linh và huyền ảo của thành phố Buôn Ma Thuột về đêm. Đêm đến, quán lên đèn tuyệt đẹp

nghe-nhac-song-o-ekao-garden-bmt

Trên đây là toàn bộ riview của Nhật Tony về Ekao Garden. Nếu bạn cảm thấy hay và thú vị hãy chia sẻ hoặc like bài viết để mình có nhiều động lực review thêm nhiều bài hay hơn cho các bạn nhé. Xin cảm ơn và chúc bạn có thể trải nghiệm Ekao Garden một cách trọng vẹn.

Tên : Ekao Garden
Thời gian mở cửa : 08:00 – 22:00
Địa chỉ: 298 Lê Duẩn, Tân Thành, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Mới hơn Cũ hơn

POST ADS 2