Vườn Dâu Tây Bảo Lâm Garden Cực Xinh Ngay Tại Trung Tâm Thành Phố Buôn Ma Thuột

Xin chào các bạn, hôm nay Nhật Tony xin giới thiệu các bạn một địa chỉ check in sống ảo và hái dâu cực xịn xò ngay tại trung tâm thành phố Buôn Ma Thuột nhé. Từ nay các bạn sẽ không cần phải lên tận thành phố mộng mơ ở Đà Lạt để hái dâu nữa nhé.

Giới Thiệu Vườn Dâu Bảo Lâm Garden

Vườn Dâu Bảo Lâm Garden nằm ngay trung tâm thành phố BUÔN MA THUỘT ( Đường trần Quý Cáp - Có google map chỉ đường ở phía cuối bài ) hiện tại vườn dâu đang trồng một số loại giống dâu hiếm và chất lường cao có nguồn gốc tại : CANADA, PHÁP, NHẬT, MỸ tất cả loại dâu này đều rất là ngọt và quý hiếm tuy nhiên nó sẽ tốn rất nhiều tiền mới có thể mua được.
review-vuon-dau-tay-bao-lam-garden-thanh-pho-buon-ma-thuot

Vườn dâu ở đây được trồng 1 cách sạch sẽ, an toàn và bảo vệ sức khoẻ cho người tiêu dùng ( Không phun thuốc). Tất cả các loại dâu ở đây được trồng ở trong 1 khu nhà kính sử dụng công nghệ cao. Đặc biệt là chủ vườn dâu Bảo Lâm cam kết không sử dụng bất kỳ loại chất kích thích nào cho dâu .

check-in-vuon-dau-tay-bao-lam-garden-thanh-pho-buon-ma-thuot

Họ chỉ áp dụng chế phẩm sinh học (Các thành phần tự nhiên, an toàn không gây hại tới sức khoẻ người tiêu dùng) để giúp cây sinh trưởngphát triển tốt hơn. Chính vì vậy , dâu của đây khá là Mềm và Ngọt Tự Nhiên. Mùi hương của dâu cực kỳ thơm không thua kém gì dâu xuất khẩu đâu nhé.

khuon-vien-vuon-dau-tay-bao-lam-garden-thanh-pho-buon-ma-thuot

Khi tới với vườn dâu Bảo Lâm các bạn có thể tham quan, chụp hình check in sống ảo mà còn được hái dâu mang về nữa đó. Dâu ở đây phải nói là "Organic 100%" luôn đó nha các bạn. Xong khi hái dâu xong nếu mệt quá các bạn có thể nghỉ chân uống cà phê, sinh tố dâu tại chỗ nữa nha.
khuon-vien-vuon-dau-tay-bao-lam-garden-thanh-pho-buon-ma-thuot
Giá vé vào cổng chỉ : 30k/ vé thôi ạ
Nếu như bạn muốn có những tấm hình check in "Sống ảo cực chất như ở Đà Lạt" thì nhất định phải tới vườn dâu Bảo Lâm này nhé.
coi-xoay-gio-vuon-dau-bao-lam-bmt
Trên đây là toàn bộ bài review của Nhật Tony về Vườn Dâu Bảo Lâm Cực Xinh ngay tại trung tâm thành phố Buôn Ma Thuột. Chúc các bạn tham quan vườn dâu một cách trọn vẹn nhất và hái được những quả dâu chín mọng theo như ý muốn của mình nha. Xin cảm ơn.
dau-bao-lam-bmt

Lưu ý : Nếu bạn muốn tham quan vườn dâu thì phải tầm tháng 12 dương lịch thì quả dâu tây mới Đạt Chuẩn và Chất lượng nha các bạn

Địa chỉ vườn dâu : Ở NGAY BÙNG BINH GẦN BỆNH VIỆN VÙNG TÂY NGUYÊN ( Trần Quý Cáp)

Địa chỉ trên google map : Bảo Lâm Garden ( Nhấn vào đây sẽ ra địa chỉ )
Mới hơn Cũ hơn

POST ADS 2