Bạn Muốn Trở Thành " Gà Hay Đại Bàng "

Bạn Muốn Trở Thành "GÀ HAY ĐẠI BÀNG". Nếu bạn thường xuyên lui tới cùng loài gà, bạn sẽ quen dần với tiếng cục tác. Nếu bạn kết thân với đại bàng, bạn sẽ bay cao hơn. 


Trong thực tế, việc bạn ở bên cạnh ai rất quan trọng, thậm chí còn quyết định sự thành bại của bạn. Chúng ta luôn bị ảnh hưởng từ những người xung quanh.

Chúng ta luôn chịu ảnh hưởng bởi những người xung quanh, từ lời ăn tiếng nói cho đến hành động, cả thái độ và phản ứng của họ trước mỗi tình huống. 

Có những người giống như Mặt trời, chiếu đâu sáng đó, luôn lạc quan yêu đời. Ở cùng những người này bạn sẽ không lo âu hay chán nản.

Song hành cùng người có trí tuệ, bạn sẽ thấy ham học những điều mới lạ. Chơi cùng người không hiểu biết bạn cũng hành động chẳng khác gì họ.

Nếu bạn ở trong bầy gà, bạn chỉ quanh quẩn góc vườn góc sân và kêu cục tác. Bạn có muốn làm gì khác đi cũng không thể vì bầy gà không có biểu hiện tích cực thúc đẩy bạn dám nghĩ dám làm.

Và trong công việc cũng vậy, nếu bạn ở trong một tập thể đầy năng động và tích cực bạn sẽ làm việc việc hiệu quả hơn và không còn lo âu hay chán nản.

Tuy nhiên, nếu ở cùng những người tiêu cực và không có động lực trong cuộc sống thì bạn cũng sẽ cảm thấy chán nản và không còn động lực để phát triển.

Chính vì vậy "Nếu bạn muốn xuất sắc, nhất định phải kết hơp với những người xuất sắc"

Nhưng nếu muốn kết hợp với những người xuất sắc bạn sẽ phải hiểu rõ về những người cộng sự của mình.

Làm sao để tìm thấy họ? Họ có năng lực gì? Điểm mạnh và điểm yếu của họ? Làm sao để phát huy hết năng lực của họ?

Đừng lo, hãy để Nhật Tony giúp bạn với khóa học RED HIRE. Khóa học giúp bạn tìm được những cộng sự xuất sắc trong tương lai.

Đặc biệt : Khóa học này sẽ giúp bạn nâng cao khả năng LEADER của mình. Bạn sẽ:

- Nắm vững kiến thức nền tảng về việc thiết kế, xây dựng đội nhóm cho bản thân mình & triển khai hệ thống tuyển dụng & đào tạo nhân sự chuyên nghiệp

- Hiểu rõ phương pháp tối ưu hóa năng suất lao động mỗi cá nhân, giúp cộng sự gắn kết với bạn tốt hơn. Nâng cao năng lực tổ chức, kiểm soát rủi ro, tiết kiệm thời gian, chi phí & nguồn lực.

- Nắm vững cơ chế xây dựng hệ thống thang bảng lương thưởng cho từng cộng sự.

- Tháo gỡ vướng mắc, tối ưu hệ thống quản trị cho doanh nghiệp nếu như bạn muốn trở thành quản lý hay CEO trong tương lai.
Mới hơn Cũ hơn

POST ADS 2